11/13/12

What Comes Next- Freebie

So this morning I needed a quick center for math.  Nothing too tricky but helpful!

Last week I had the sort the number cards and write them.  They did ok, but I realized maybe I needed to take it down a notch.  So here is what I came up with.


I think if you click HERE it will take you to google docs.  But if not just leave a message and I will email it to you!

This is the front.  But I wanted to add a little rigor (love that word right!) and I added this to the back.


I hope you can use it!

5 comments:

Unknown said...

Thanks for the great math ideas! I am nominating you for the new blogger Liebster award. See my blog for details. Congrats!
Carol
http://www.carolredmond.blogspot.com/2012/11/the-liebster-award.html

Giggles and Squeals said...

Oh my goodness. Thank you!

Vnpool said...

Cảm ơn bài viết của bạn. Nếu bạn hứng thú, hãy ghé thăm trang web https://vnpool.vn/ của chúng tôi. Công ty Vnpool chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế bể bơi với giá cả cạnh tranh nhất.
Liên hệ chúng tôi qua email: beboivn@gmail.com

MNg said...

Bể bơi trong nhà là giải pháp hữu hiệu cho những hộ gia đình yêu thích bơi lội và muốn có không gian bơi lội riêng tư. Hiện nay có rất nhiều đơn vị thi công bể bơi trong nhà chất lượng với những tư vấn kĩ càng. Tuy nhiên, nếu bạn có nhu cầu xây dựng bể bơi trong nhà, bạn vẫn nên tìm hiểu về chúng. VNPOOL sẽ giới thiệu cho bạn những lưu ý quan trọng khi thiết kế bể bơi trong nhà.
Đầu tiên, bạn cần lựa chọn hình dáng của bể bơi. Không chỉ đảm bảo bể bơi sẽ phù hợp với không gian căn nhà mà còn giúp căn nhà trở nên độc đáo hơn nếu biết cách chọn. Hình dáng cơ bản và phù hợp với bể bơi trong nhà thường là hình tròn, hình chữ nhật,...
Thứ hai, việc lựa chọn loại gạch bao quanh hồ bơi kể cả ngoài trời hay trong nhà là điều cần quan tâm. Chất liệu gạch lát tốt sẽ bảo đảm an toàn cho chính bạn.
Tiếp theo, bể bơi đặt trong nhà nhưng vẫn cần ánh sáng và thông thoáng. Điều này đảm bảo cho quá trình bơi luôn được thoáng mát và thoải mái, cácthiết bị bể bơi luôn trong trạng thái hoạt động tốt.

oancotam said...

lễ thần tài nên dâng những mẫu oản lễ để bày tỏ tấm lòng thêm phần thành kính